WORD OF GOD

WORD OF GOD

Wednesday, September 7, 2011

இயேசுவின் குரல்

அன்பின் உடன் விசுவாசிகளுக்கு என் அன்பிற்கினிய ஸ்தோத்திரங்கள். நம்மை படைத்து, நமக்காய் மனுவாகி, நம் பாவம் போக்க பலியாகி, நம் இரட்சிப்புக்காய் உயிர்த்தெழுந்து,  நம்மோடு என்றென்றும் ஜீவித்து வரும் நமதாண்டவர் இயேசுவின் நாமத்தை கூறி அறிவிப்பது, என் வாழ்வில் நான் பெற்றுக் கொண்ட என் பாக்கியம். நான் பகிர்ந்துக் கொள்ளும் வார்த்தைகள் என் வார்த்தைகளல்ல, வாழ்வருளும் ஆண்டவர் இயேசுவின் வார்த்தைகள்.

அவர் வார்த்தைகளை அறிவிக்க அனைத்து ஊடக வழிகளையும்    பயன்படுத்திக் கொள்ள  வேண்டும் என்பது எனது ஆவல். அதற்கான எனது முயற்சிதான் இந்த இணையதளம். வணிகம் திரைப்படம் என்ற வியாபாரம் சார்ந்த தளங்களுக்கு மத்தியில் மெய் வாழ்வருளும் இயேசுவின் வார்த்தைகளை தாங்கி நிற்கும் தளமாக, நம் தளம் நிற்பதில் எனக்கு அளவில்லா மகிழ்ச்சி. நான் எதிர்பார்த்ததை விட  இதன் வாசகர்கள் குறைவுதான். ஆனால் விதைக்கிறது மட்டுமே என் வேலை அவர் விளைய செய்வார். இந்த தளம் உங்களுக்கு எவ்வளவு பயனுள்ளதாயுள்ளது என்று நீங்கள் என்னோடு தாராளமாய் பகிரலாம். கருத்துரையிலோ இமெயில் வழியாகவோ நீங்கள் தெறிவிக்கலாம்.

தற்போது,  இயேசுவின் குரல் என்ற பத்திரிகை ஊழியத்தை துவங்கவிருக்கிறேன். ஆனால் இம்முறை நான் மட்டும் தனியாக அல்ல, நான் ஏற்கெனவே அறிவித்த படி எனது நண்பரும், சகோதரருமான திரு.பாரத் அவர்களோடிணைந்து இதை துவக்குகிறேன். நிச்சயமாக அடுத்த மாதத்திற்குள் இயேசுவின் குரல் உங்கள் கரங்களில் கிடைக்கும்.  உங்கள் நண்பர்களுக்கு உறவினர்களுக்கு முக்கியமாக  கிறிஸ்துவை அறியாத மக்களுக்கு இந்த தளத்தை அறிமுகம் செய்யுங்கள். இந்த பத்திரிகை ஊழியத்தை அறிமுகம் செய்யுங்கள். உங்கள் நண்பர்கள், உறவினர்கள், தெரிந்தவர்கள் எல்லாருடைய முகவரியை அனுப்புங்கள் அவர்களுக்கு உங்கள் இனிய பரிசாக இயேசுவின் குரல் பத்திரிக்கையை  அனுப்பி வைக்கிறோம்.

ஊக்கமாய் ஜெபியுங்கள். அவர் மட்டுமே காரியத்தை வாய்க்க செய்கிறவர். அவர் நாமம் மகிமையுற இனைந்து செயலாற்றுவோம்.  நம்மை கொடிய பாவத் தழலிலிருந்து  மீட்டு  இரட்சித்த, நம் இரட்சகர் இயேசுவின் நாமத்தை கூறி அறிவிப்போம். ஆமென்.

கிறிஸ்துவின் பணியில்
அருள்திரு.கில்பர்ட் ஆசீர்வாதம்.


மறக்காமல் கருத்துரை இடுங்கள்.
ஜெப விண்ணப்பங்களை jesusblessings65@yahoo.in என்ற  மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்புங்கள்

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

உங்கள் இதயம் தொட்டவை

Total Pageviews